Wednesday, May 5, 2010

Dịu dàng trong ngày nắng ấm

Những chiếc váy kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn trong những ngày nắng ấm.
Trong những ngày cuối xuân đầu hè, khi tiết trời nắng ấm dần lên cũng là lúc những mẫu váy đầm thời trang đẹp nhất được "lăng xê" tạo ra xu hướng mới cho mùa. Những mẫu vấy đầm ngang hoặc trên đầu gối một chút với kiểu dáng nhẹ nhàng, thướt tha được phái đẹp khá yêu thích. Không chỉ kiểu dáng và ngay cả chất liệu cũng làm nên phong cách, tạo sự thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động. Bạn hãy lựa chọn ngay cho mình một mẫu váy thật đẹp trong ngày hè nắng sắp tới cùng với những xu hướng váy đang ngày càng nóng dần lến này nhé!
Váy voan xòe với điểm nhấn thắt lưng: Chất liệu voan lên ngôi trong mùa hè năm nay với những kiểu dáng váy, áo voan rất mềm mại, thướt tha. Bạn nên chọn những gam màu thật ấn tượng, rực rỡ, tươi tắn cho ngày hè nắng





Váy jeans ( denim) trẻ trung: Váy jeans liền được cách điệu ly xếp trẻ trung sẽ đem lại dáng vẻ năng động mà vẫn rất nữ tính cho bạn.





Váy cotton kẻ : chất liệu cotton khô thoáng không thể thiếu trong những ngày hè nóng. Cùng với kiểu dáng ôm sát, chiếc váy cotton khiến bạn trẻ trung, hiện đại hơn. Lựa chọn những đường kẻ ngang hay dọc tùy thuộc vào thân hình của bạn. Nếu bạn hơi mập, những đường kẻ dọc sẽ khiến bạn trông gày hơn. Và ngược lại, những đường kẻ ngang sẽ tạo một dáng vẻ đầy đặn cho những cô nàng "mình dây"





Váy thô dày hoa văn sặc sỡ hoặc chấm bi: Kiểu dáng váy rất " tiểu thư" này mang lại vẻ ngoài thật nữ tính, dịu dàng cho phái đẹp. Chiếc váy trở nên ấn tượng hơn với họa tiết nhiều màu hay chấm bi xinh xắn.












Váy liền dài chấm gót (Maxi dress): Kiểu váy "mốt" nhất trong hè năm nay chính là những chiếc maxi dress rất thướt tha mà lại cá tính này. Bạn không chỉ được trưng diện kiểu dáng váy dài ở bãi biển với cát trắng nữa mà ngay cả trong thành phố, vào những ngày cuối tuần đi dạo hay mua sắm, bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc váy dáng dài thời trang như thế này.





No comments:

Post a Comment